Hotline: +84.825.079.079

Chương trình Tiểu học

Tại Quảng Nam Academy: Chương trình Tiểu học hướng đến sự phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng, nghệ thuật và phát triển toàn diện về thể chất cho mỗi học sinh, trang bị đầy đủ những phẩm chất cần thiết để trở thành công dân hội nhập.

Gồm 2 hệ đào tạo: Hệ Việt Nam tăng cường Tiếng Anh và hệ Hội nhập quốc tế

1. Tất cả 02 hệ đào tạo theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET) kết hợp với chương trình tiếng Anh tăng cường hoặc hội nhập quốc tế kết hợp chương trình toán bằng Tiếng Anh và các chương trình phát triển kỹ năng, phát triển toàn diện về thể chất như:

– Đối với môn Toán, ngoài chương trình Toán học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, học sinh từ lớp 1-3 tại Quảng Nam Academy được tiếp cận với chương trình toán và số học trí tuệ IQMAS với các nội dung phong phú, sinh động, kích thích khả năng sáng tạo, nâng cao kỹ năng tư duy, kỹ năng tập trung, kỹ năng ghi nhớ ..v.v. giúp học sinh tính toán nhanh. Đặc biệt, toán số học trí tuệ IQMAS tương tự như UCMAS đã có mặt 78 quốc gia trên toàn thế giới kể cả các nước có nền giáo dục phát triển như Anh, Úc, Mỹ, Canada..v.v.

– Chương trình STEM được đưa vào giảng dạy chính khóa. Đây là mô hình học tập dựa trên các trải nghiệm và ứng dụng thực tế giúp học sinh hào hứng khám phá, rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm.

– Với môn Tiếng Việt, các con được ưu tiên học kiến thức theo hướng cập nhật những đổi mới của xã hội, học cảm thụ văn học cũng như tự trình bày suy nghĩ, ý tưởng của bản thân một cách tự nhiên, hiệu quả nhất để phát huy năng lực cá nhân.

– Chương trình phát triển năng lực cá nhân và nhận thức xã hội: Quảng Nam Academy triển khai chương trình phát triển năng lực cá nhân và nhận thức xã hội dưới hình thức các giờ học Câu lạc bộ với nội dung phong phú, đa dạng và cập nhật theo xu thế phát triển của xã hội và theo nguyện vọng và sở thích của từng cá nhân. Ngoài ra, nhà trường có bộ môn Kỹ năng sống được Vinskill xây dựng riêng cho học sinh Quảng Nam Academy, nhằm bổ sung và hoàn thiện các kỹ năng mềm giúp các em học sinh phát triển những kỹ năng xã hội cần thiết.

– Chương trình phát triển toàn diện về thể chất: hằng tuần, học sinh Tiểu học sẽ được bơi lội hoặc chơi bóng rổ hoặc bóng đá và sinh hoạt nhiều CLB khác nhau. Đối với học sinh lớp 3-5 sẽ được học võ cổ truyền 02 tiết/tuần.

2. Thời lượng học tiếng Anh và Toán bằng tiếng Anh với 04 kỹ năng “nghe-nói-đọc-viết”

+ Hệ Việt Nam tăng cường Tiếng Anh: 8 tiết/tuần, trong đó 02 tiết/tuần với giáo viên nước ngoài.

+ Hệ hội nhập quốc tế: 12 tiết/tuần, trong đó 04 tiết/tuần với giáo viên nước ngoài.