Hotline: +84.825.079.079

Chương trình Trung học

Học sinh Trung học được học tập và rèn luyện trong một môi trường an toàn, năng động, tích cực và khuyến khích sự phát triển toàn diện của mỗi cá thể.

Tại Quảng Nam Academy, chương trình học tập kết hợp hài hòa 03 chương trình: chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (MOET), chương trình tiếng Anh tăng cường hoặc hội nhập quốc tế và chương trình bồi dưỡng nhận thức, kỹ năng phong phú, đa dạng giúp học sinh tiếp thu được cả những nét tinh hoa văn hóa truyền thống của Việt Nam và nét đặc sắc của quốc tế để ngày càng trở thành những công dân hội nhập toàn cầu với đầy đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết, tự tin vững bước vào tương lai.

1. Tất cả 02 hệ đào tạo: Việt Năm tăng cường tiếng Anh và Hội nhập quốc tế theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET) kết hợp với chương trình tiếng Anh tăng cường hoặc hội nhập quốc tế hoặc chương trình toán bằng Tiếng Anh và các chương trình phát triển kỹ năng, phát triển toàn diện về thể chất.

– Chương trình STEM được lồng ghép thường xuyên vào các tiết học thực hành. Đây là mô hình học tập dựa trên các thí nghiệm thực hành thực tế tạo cho học sinh hào hứng khám phá, rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề, cách làm việc nhóm.

– Chương trình phát triển năng lực cá nhân và nhận thức xã hội: Quảng Nam Academy triển khai chương trình phát triển năng lực cá nhân và nhận thức xã hội dưới hình thức các giờ học Câu lạc bộ với nội dung phong phú, đa dạng và cập nhật theo xu thế phát triển của xã hội và theo nguyện vọng và sở thích của từng cá nhân. Ngoài ra, nhà trường có bộ môn Kỹ năng sống được Vinskill xây dựng riêng cho học sinh Quảng Nam Academy, nhằm bổ sung và hoàn thiện các kỹ năng mềm giúp các em học sinh phát triển những kỹ năng xã hội cần thiết.

– Chương trình phát triển toàn diện về thể chất: hằng tuần, học sinh sẽ được bơi lội hoặc chơi bóng rổ hoặc bóng đá hoặc võ cổ truyền và sinh hoạt nhiều CLB khác nhau.

– Chương trình phụ đạo các môn học chính: Với thời lượng 10 tháng/năm học và học 02 buổi/ngày nên học sinh tại Quảng Nam Academy sẽ được bổ sung một số tiết phụ đạo cho các môn học chính và thêm 02 tuần ôn tập trước khi thi cuối học kỳ.

2. Thời lượng học tiếng Anh và Toán bằng tiếng Anh với 04 kỹ năng “nghe-nói-đọc-viết”

+ Hệ Việt Nam tăng cường Tiếng Anh: 8 tiết/tuần, trong đó 02 tiết/tuần với giáo viên nước ngoài.

+ Hệ hội nhập quốc tế: 12 tiết/tuần, trong đó 04 tiết/tuần với giáo viên nước ngoài.

+ Đặc biệt là chương trình Pre IELTS học sinh được học từ lớp 9.

3. Chương trình phân ban cho khối THPT:

– Bắt đầu từ lớp 11, học sinh sẽ được đăng ký học theo sở trường, thế mạnh của mình theo 02 khối chính (Tự nhiên và Xã hội) kết hợp với chương trình IELTS và phụ đạo các môn học theo khối tương ứng đã chọn.

– Đặc biệt, lớp 12 học sinh sẽ được bổ sung chương trình luyện thi tốt nghiệp THPT kết hợp xét tuyển vào các trường đại học uy tín.